Root
Trang 1/2:2 Cuối>>
xin tý ý tưởng nào.
  2009-11-27 lúc 19:21:51   
thao_mnk38tn 
[Member]
Tham gia ngày: 2008-12-2
Số bài viết: 147
xin chào, lâu lắm không giao lưu với các bạnn, lên mạng hỏi các bạn chút ý tưởng cho bài giảng sắp tới của mình, mình dạy trẻ 2 tuổi, có bạn nào có ý tưởng cho câu chuyện nghiêng về chủ đề chim và côn trùng không nhỉ? rất cảm ơn các bạn nhiều đấy!


 
  2009-11-27 lúc 22:8:16   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
Cho em nè:
GIÁO ÁN: MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH

CHỦ ĐỀ: CÔN TRÙNG
ĐỀ TÀI: VÒNG ĐỜI PHÁT TRIỂN CỦA BƯỚM
LỚP: CHỒI
SỐ CHÁU: 15 – 20 CHÁU

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
1. Kiến thức:
- Hệ thống các kiến thức giúp trẻ tìm hiểu khái niệm côn trùng: có 6 chân; cách di chuyển; có cấu tạo mình giống nhau; có 2 sợi râu,…
- Biết được vòng đời phát triển của bướm: từ trứng nở thành sâu, sâu thành kén nhộng, nhộng thành bướm con.
- Mở rộng hiển biết của trẻ về một số con côn trùng khác có vòng đời như bướm
2. Phát triển:
- Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ trong việc sử dụng từ ngữ để diễn đạt sự hiểu biết của mình về côn trùng.
- Sử dụng các từ: sâu bướm; kén; nhộng;…
3. Giáo dục:
Giúp trẻ có thái độ đúng đối với côn trùng và cảnh vật xung quanh.

II. CHUẨN BỊ:
1. Ngoài giờ học:
- Cho trẻ xem tranh, album về các loại côn trùng.
- Xem phim về sự ra đời và sinh sống của côn trùng.
2. Trong giờ học:
- Bướm thật 2 đến 3 con.
- Tranh về vòng đời phát triển của bướm.
- Tranh chụp các loại bướm.
- Giấy vẽ, bút lông; thẻ chữ số.
- Tranh cắt rời côn trùng; phong nền trẻ dán.

III. HOẠT ĐỘNG TÍCH HỢP:
TẠO HÌNH: cắt, dán côn trùng tạo thành tranh.
ÂM NHẠC: các bài hát về côn trùng, bài hát thư giãn.

IV. TIẾN HÀNH:
1. HOẠT ĐỘNG 1:
- Trò chơi vận động và hát
- Cho trẻ xem tranh về côn trùng
- Cho trẻ vẽ 5 phút những con côn trùng gây ấn tượng cho trẻ
- Trò chuyện với trẻ về 1 số loại côn trùng mà trẻ đã vẽ hoặc trẻ đã biết về chúng.
- Những con vật mà con vừa kể các con có biết người ta gọi chúng một cái tên chung là gì không?
- Vì sao người ta gọi chúng là côn trùng?
Khái quát: chúng được gọi là côn trùng vì chúng đều có 6 chân; cơ thể chúng có 3 phần: đầu; ngực (ngực gắn với chân) và bụng.
- Trò chơi: “Ong bay, Bướm bay”: cô đọc tên con côn trùng nào bay được thì các con vẫy tay bay lên; con nào không bay được thì các con nói không bay và đứng yên.

2. HOẠT ĐỘNG 2:
- Giới thiệu cho trẻ về con bướm và vòng đời phát triển của bướm
- Chúng ta vừa trò chuyện về côn trùng , các con biết chúng đã ra đời và lớn lên như thế nào không?
- Trẻ đoán xem trong hộp cô đựng con vật gì?
- Cho trẻ quan sát con bướm
- Con biết gì về con bướm?
- Có bạn nào thấy hoặc nghe ai kể con bướm ra đời như thế nào không?
- Con sâu nở từ trứng bướm ăn gì để lớn lên?
- Khi thành kén nhộng thì chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đó?
- Cho trẻ xem tranh vòng đời phát triển của bướm và giải thích ngắn gọn hình ảnh trong tranh. Có thể cho trẻ chuyền tay nhau xem tranh
Khái quát: bướm mẹ đẻ trứng trên lá cây, trứng sẽ lớn lên và nở thành sâu con; khi sâu già sẽ nằm trong tổ kén nhộng; khi tổ kén khô và nứt vỏ thì một chú bướm con chui ra và hoá thành con bướm với đầy đủ chân và cánh
- Vậy để trở thành con bướm xinh đẹp thì bướm phải trải qua mấy giai đoạn?
- Con có biết con côn trùng nào cũng có vòng đời giống như bướm không?
- Cho trẻ xem tranh về các loại bướm khác nhau
Luyện tập:
- Cho 2 nhóm trẻ mỗi nhóm có số lượng từ 2 đến 3 trẻ xếp thẻ tranh về vòng đời phát triển của bướm
- Thư giãn với bài múa: “ONG và BƯỚM”

3. HOẠT ĐỘNG 3:
- Hoạt động phối hợp và hoạt động nhóm
Chia trẻ làm 3 nhóm với các yêu cầu khác nhau:
- Nhóm 1: tìm cắt dán các con vật thuộc côn trùng vào trong một bức tranh
- Nhóm 2: vẽ thêm phần còn thiếu (chân, râu, cánh) của côn trùng
- Nhóm 3: dán tranh con côn trùng theo môi trường sống, hoặc nơi di chuyển của chúng


http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/2406375
Giáo án này có hình ảnh và kiến thức rất hay phù hợp cho các bé. Enjoy!






 
  2009-11-28 lúc 11:24:12   
tranduyetsla 
[Member]
Tham gia ngày: 2008-12-7
Số bài viết: 18
không biết cai này bạn dung ko
TUẦN : 22
Từ ngày 09 / 03 /2009 đến ngày: 13 /03 /2009.

Ngày soạn: 06 / 03 / 2009 Ngày dạy :09 / 03/2009 Đến ngày 13/03/2009

Chủ đề: THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT
Chủ điểm: CHIM
A - Giờ đón :
-Đón trẻ: Cô vui vẻ niềm nở với phụ huynh và trẻ, trao đổi với phụ huynh về tình hình ăn ngủ của trẻ ở lớp. Nhắc phụ huynh và trẻ mang đồ chơi, vỏ hộp, lon bia, bìa sách báo, tranh ảnh.....đến để phục vụ cho việc học tập của chủ đề .
-Hoạt động tự chọn: Cho trẻ chơi ở các góc , cô hướng dẫn trẻ chọn tranh, trò chuyện những bức tranh về các loài chim , tranh gắn lên góc giới thiệu chủ điểm
-Thể dục sáng:
Yêu cầu:
100% trẻ tham gia tập TD.
Trẻ ra xếp hàng nhanh nhẹn, đứng vào các chấm qui định và tập theo nhạc chung của trường.
Hô hấp:
O ó o

Tay:



Chân:



Bụng:

90
Bật:




-Điểm danh: Trẻ trong các tổ quan sát, nhận xét bạn vắng mặt. Cô gọi tên lần lượt để trẻ trả lời.
B - Hoạt động học có chủ đích:
- Thứ 2 : Lĩnh vực Phát triển thể chất : Tung bóng lên cao và bắt bóng
- Thứ 3 : Lĩnh vực Phát triển nhận thức : Ngày hội của các loài chim.
- Thứ 4 : Lĩnh vực Phát triển ngôn ngữ : Chim chích bông .
- Thứ 5: Lĩnh vực Phát triển Thẩm mĩ : In hình con chim
- Thứ 6 : Lĩnh vực Phát triển tình cảm xã hội : Con chim non .
C - Hoạt động góc

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6
Góc phân vai:
Chế biến các món ăn, cửa hàng bán chim cảnh Góc phân vai:
Chế biến các món ăn, cửa hàng bán chim cảnh . Góc phân vai:
Chế biến các món ăn, cửa hàng bán chim cảnh. Góc phân vai:
Chế biến các món ăn. Góc phân vai: Cửa hàng bán chim cảnh .
Góc xây dựng Xây dựng tổ chim,lắp ghép hình con chim . Góc xây dựng Xây dựng tổ chim. Góc xây dựng :
Xây dựng tổ chim Góc xây dựng :
Xây dựng tổ chim. Góc xây dựng Xây dựng tổ chim.
Góc nghệ thuật:
Vẽ, nặn, xé dán, làm bộ sưu tập về các loài chim, gấp chim bằng giấy Góc thiên nhiên Tưới cây, chăm sóc cây, hoa.
Góc nghệ thuật :
vẽ, nặn, xé dán làm bộ sưu tập về các loài chim. Góc nghệ thuật : vẽ, nặn, xé dán làm bộ sưu tập về các loài chim. Góc nghệ thuật: Làm bộ sưu tập về các loài chim .
Góc học tập
Đọc truyện,xem tranh ảnh về các loài chim tạo nhóm các loài chim trong phạm vi 4. Góc học tập
Đọc truyện xem tranh ảnh về các loài chim, tạo nhóm các loài chim trong phạm vi 4 Góc học tập
Đọc truyện xem tranh ảnh về các loài chim. Góc thiên nhiên Tưới cây, chăm sóc cây,hoa...
Góc thiên nhiên Tưới cây, chăm sóc cây, hoa...

I- Yêu cầu:
Trẻ biết tự chọn cho mình một góc chơi, chơi đoàn kết, biết lấy và cất đồ dùng đúng nơi qui định .
II- Chuẩn bị:
- Đồ chơi các loại .
- Gạch, bộ lắp ghép bằng nhựa, gỗ.
- Giấy bút màu, hồ dán, tranh ảnh báo cũ...
- Bình tưới cây, dao nhỏ xới cây...
III - Tiến hành:
- Cô giới thiệu các góc chơi.
- Cho trẻ nhận góc chơi.
- Hỏi ý định của trẻ.
- Cho trẻ về góc chơi, cô quan sát gợi ý trẻ chơi .
- Cho trẻ giao lưu giữa các góc ,
- Trẻ giới thiệu sản phẩm mình tạo ra.
- Cô và trẻ cùng nhận xét các góc.
- Cho trẻ cất dọn đồ chơi.
D - Hoạt Động Ngoài Trời:
I- Yêu cầu:
- Trẻ tham gia hoạt động đầy đủ
- Trẻ trả lời được một số câu hỏi của cô.
- Trẻ hứng thú chơi đồ chơi.
II- Chuẩn bị: - Khăn, xắc xô
III- Tiến hành:
1-Hoạt động có mục đích:
Vẽ tự do trên sân trường
Chơi gieo hạt .
Nhặt lá rơi trên sân trường
Chơi với bảng,vòng , phấn, lá cây.
2-Trò chơi vận động : Bịt mắt bắt dê, Kéo co, Rồng rắn lên mây...
3-Trò chơi tự chọn:
- Chơi với đồ chơi ngoài trời
- Vẽ tự do trên sân trường.
- Chơi với bảng, vòng, phấn, lá cây...
E- Hoạt động chiều:
- Đọc thơ , kể chuyện , hát múa giải câu đố về các loài chim
- Xem băng hình về các loài chim .
- Hoạt động góc.
- Nêu gương cắm cờ bé ngoan cuối ngày, phát phiếu bé ngoan cuối tuần.
- Vệ sinh trả trẻ .




SỐNG TRÊN ĐỜI HÃY CÓ TÂM HỒN ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI!
 
  2009-11-28 lúc 16:54:11   
thao_mnk38tn 
[Member]
Tham gia ngày: 2008-12-2
Số bài viết: 147
cảm ơn chị lan và anh tranduyetsla, các anh, các chị có nội dung nào hay hơn và cụ thể hơn nữa chỉ dùm em nha, em lấy ý tưởng đi thi giáo viên dạy giỏi mà! chủ đề là chim và côn trùng dành cho trẻ lứa tuổi 2 tuổi, có thể là các loại môn ( Nhận biết tập nói, nhận biết phân biệt...)


 
  2009-11-28 lúc 20:9:27   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
Các em 2 tuổi thì con nhỏ quá hen. Để chị đọc bảng dự thảo mầm non xem các em 2 tuổi sẽ học và làm được những gì. Sẽ có ý kiến cho em sau nhé! Bye for now.

 
  2009-11-28 lúc 21:51:47   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
- Thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh.
- Có sự nhạy cảm của các giác quan.
- Có khả năng quan sát, nhận xét, ghi nhớ và diễn đạt hiểu biết bằng những câu nói đơn giản.
- Có một số hiểu biết ban đầu về bản thân và các sự vật, hiện tượng gần gũi quen thuộc.
Giáo dục phát triển nhận thức
- Tên gọi và đặc điểm nổi bật của một số con vật quen thuộc với trẻ.
1. Luyện tập và phối hợp các giác quan:
Thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác, vị giác
- Nghe âm thanh và tìm nơi phát ra âm thanh. 12-24 tháng
Nghe và nhận biết âm thanh của một số đồ vật, tiếng kêu của một số con vật quen thuộc.

Một số con vật, hoa, quả quen thuộc
Tên và một vài đặc điểm nổi bật của con vật, quả quen thuộc.

3. Giáo dục phát triển ngôn ngữ
a) Nghe
- Nghe các giọng nói khác nhau.
- Nghe, hiểu các từ và câu chỉ đồ vật, sự vật, hành động quen thuộc và một số loại câu hỏi đơn giản.
- Nghe kể chuyện, đọc thơ, ca dao, đồng dao có nội dung phù hợp với độ tuổi.
b) Nói
- Phát âm các âm khác nhau.
- Trả lời và đặt một số câu hỏi đơn giản.
- Thể hiện nhu cầu, cảm xúc, hiểu biết của bản thân bằng lời nói.
c) Làm quen với sách
Mở sách, xem và gọi tên sự vật, hành động của các nhân vật trong tranh.

1. Nghe
Nghe các từ chỉ tên gọi đồ vật, sự vật, hành động quen thuộc.
- Nghe và thực hiện một số yêu cầu bằng lời nói.
Nghe các câu hỏi: ở đâu?, con gì?,... thế nào? (gà gáy thế nào?), cái gì? làm gì?
Nghe các bài hát, bài thơ, đồng dao, ca dao, chuyện kể đơn giản theo tranh.
2. Nói
Phát âm các âm khác nhau.
Gọi tên các đồ vật, con vật, hành động gần gũi.
Trả lời và đặt câu hỏi: con gì?, cái gì?, làm gì
Thể hiện nhu cầu, mong muốn của mình bằng câu đơn giản.
Đọc theo, đọc tiếp cùng cô tiếng cuối của câu thơ.
2. Làm quen với sách
Mở sách, xem tranh và chỉ vào các nhân vật, sự vật trong tranh.

c) Phát triển cảm xúc thẩm mỹ
- Nghe hát, hát và vận động đơn giản theo nhạc.
Vẽ nặn, xé dán, xếp hình, xem tranh.
- Nghe hát, nghe nhạc, nghe âm thanh của các nhạc cụ.
Hát theo và tập vận động đơn giản theo nhạc.

II. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
1.1. Sờ nắn, nhìn, nghe.. để nhận biết đặc điểm nổi bật của đối tượng.
2. Thể hiện sự hiểu biết về các sự vật, hiện tượng gần gũi bằng cử chỉ, lời nói

2.4. Chỉ/lấy/nói tên đồ dùng, đồ chơi, hoa quả, con vật quen thuộc theo yêu cầu của người lớn.
III. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ
1. Nghe hiểu lời nói
1.2. Trả lời được câu hỏi đơn giản: “Ai đây?”, “Con gì đây?”, “Cái gì đây?”,
2. Nghe, nhắc lại các âm, các tiếng và các câu
2.1. Nhắc lại được từ ngữ và câu ngắn: con vịt, vịt bơi, bé đi chơi, ...
2.2. Đọc tiếp tiếng cuối của câu thơ khi nghe các bài thơ quen thuộc.
IV. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – XÃ HỘI VÀ THẨM MĨ
3. Nhận biết và biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi
2.3. Thích chơi với đồ chơi, có đồ chơi yêu thích và quan sát một số con vật.

4. Thể hiện cảm xúc qua hát, vận động theo nhạc/ tô màu, vẽ, nặn, xếp hình, xem tranh

4. Hoạt động chơi - tập có chủ định
Đây là hoạt động kết hợp yếu tố chơi với luyện tập có kế hoạch, có sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên. Hoạt động này được tổ chức nhằm phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội; hát và vận động theo nhạc; làm quen với tô, vẽ, xé, dán.
2. Nhóm phương pháp trực quan - minh họa
Dùng phương tiện trực quan (vật thật, đồ chơi, tranh ảnh, phim ảnh), hành động mẫu (lời nói và cử chỉ) cho trẻ quan sát, rèn luyện sự nhạy cảm của các giác quan, thoả mãn nhu cầu tiếp nhận các thông tin từ thế giới bên ngoài. Phương tiện trực quan và hành động mẫu cần sử dụng đúng lúc và kết hợp với lời nói với các minh hoạ phù hợp.
3. Nhóm phương pháp thực hành
a) Hành động, thao tác với đồ vật, đồ chơi
Tổ chức cho trẻ thao tác trực tiếp với đồ chơi, đồ vật dưới sự hướng dẫn của giáo viên (sờ mó, cầm nắm, lắc, mở đóng, xếp cạnh nhau, xếp chồng lên nhau) để tiếp nhận thông tin, nhận thức và hình thành các hành vi, kỹ năng.


4. Nhóm phương pháp dùng lời nói (trò chuyện, kể chuyện, giải thích)
Sử dụng lời nói, lời kể diễn cảm, câu hỏi gợi mở phối hợp cùng với các cử chỉ, điệu bộ phù hợp nhằm khuyến khích trẻ tiếp xúc với đồ vật và giao tiếp với người xung quanh; bộc lộ ý muốn, chia sẻ những cảm xúc với người khác bằng lời nói và hành động cụ thể. Lời nói và câu hỏi của người lớn cần ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu phù hợp với kinh nghiệm của trẻ.
Đối với trẻ ở lứa tuổi nhà trẻ dùng tiếng mẹ đẻ khi giao tiếp là chủ yếu.

Đề tài về Chim và Côn Trùng

Cần có: Chim thật, hình ảnh chim và lông chim.
Âm thanh: Chim hót.
Bài hát: Con Chim Non
Cho trẻ quan sát chim, sờ lông chim và nhận xét.
Hỏi các em có biết:
Lông của chim như th ế nào? Mềm hay cứng?
Chim sống, ngủ ở đâu?
Chim có mấy chân?
Cánh chim để làm gì?
Chim thích ăn gì?
Các em có thấy chim chưa?
Nhà em nào có nuôi chim không?

LợI ích của chim: Ăn sâu bọ bảo vệ mùa màng. Chim ăn trái cây giúp mang hạt giống từ nơi này sang nơi khác. Lông chim làm g ốI và quần áo.
Các em có biết con nào có cánh và biết như chim không? Liên quan tớI kinh nghiệm của các em.

Ph ân lo ạI lo ài v ật bay va khong bi ết bay.
L àm ppt ve ề chim cho c ác em xem.

Animals That Fly or Do Not Fly Grade Level(s): Preschool, K By: Debbie Haren, Preschool Teacher
Children classify animals according to if they can or cannot fly. Materials:· Two large sheets of white blank chart paper · Title one Animals That Can Fly and the other Animals That Cannot Fly. · Markers · Index cards with names of animals printed on them · pictures of animals from magazinesPlan:1. Take the two pieces of blank chart paper and hang them up on a wall. 2. Discuss with the children how some animals fly and some do not. 3. Ask children what they think the animals use to fly??? Are animals that fly very large animals? Why or why not?? 4. Have students start to give examples of animals that fly and animals that do not fly. 5. Start writing down their examples on the chart paper. 6. After all the children are done giving some examples then have the teacher or aid point to every answer on the chart paper and tell what that word is. For example hummingbird. They should point to the word and then say hummingbird. 7. The teacher might also have the students tell her what the first letter in the name of the animal is. 8. After the students are all done, try to find pictures of some of the animals in National Geographic magazines and glue them on the chart paper. 9. Keep the chart up and talk to the children about the fact that they organized animals into two different categories: animals that fly and animals that do not fly. 10. Explain to the children that this is called classificationhttp://atozteacherstuff.com/pages/191.shtml

http://www.muhlenberg.edu/cultural/graver/K-12Outreach/TheBirdsAroundUsModule.pdf
Trang này co rất nhiều tai liệu về chim.

http://animals.pppst.com/birds.html

http://caplter.asu.edu/explorers/protocol/birds/games/matchmenu.html

http://www.pbs.org/lifeofbirds/

http://cache2.asset-cache.net/xc/90206803.jpg?v=1&c=IWSAsset&k=2&d=8A33AE939F2E01FF617CCC4CD2AC629CD3927CA5BEC6DD724110BAECA0BA9CAF
Tổ chim và trứng.

Các em nhỏ quá thì em xem cái nào quan trọng thì dạy cho các em chứ các em đâu ngồi lâu được và cũng không phát biểu được nhiều. Em xem các bé có thể làm được gì thì dạy cho các em.


 
  2009-11-28 lúc 22:1:17   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
http://www.learner.org/jnorth/images/graphics/n-r/robin_Brophy019.jpg
http://www.learner.org/jnorth/images/graphics/n-r/robin_Brophy026.jpg
http://www.learner.org/jnorth/images/graphics/n-r/robin20jg1514.jpg
http://www.kathyskritters.com/tales/robins/images/baby_robins_5-11a.jpg
http://www.learner.org/jnorth/images/graphics/n-r/robin20cd834.jpg


 
  2009-11-28 lúc 22:22:4   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
http://www.all-birds.com/index.html


 
  2009-11-28 lúc 22:22:29   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
http://www.all-birds.com/index.html
http://www.youtube.com/watch?v=rL4Z9d9oObY&NR=1


 
  2009-11-29 lúc 2:24:50   
Lan 
[Member]
Tham gia ngày: 2009-2-7
Số bài viết: 1278
Tìm hiểu và trò chuyện về chim

Trường Mầm Non Bình Minh quận Tây Hồ , Hà Nội
Giáo viên: Tuyết Nhung


Hoạt động: Tìm hiểu về Môi trường xung quanh
Đề tài : Tìm hiểu và trò chuyện về chim
Chủ đề : Động vật
Lứa tuổi : Mẫu giáo nhỡ (4- 5 tuổi)



I/ MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU:
1. Kiến thức:
- Tên gọi một số loại chim.
- Đặc điểm cấu tạo cơ bản của con chim.
- Môi trường sống, quá trình sinh trưởng, phát triển của chim.
2. Kỹ năng:
-Trẻ trả lời to rõ ràng mạch lạc câu hỏi của cô.
-Biết so sánh và nhận ra sự giống nhau và khác nhau đơn giản về hình dáng màu sắc, môi trường sống của một số loài chim.
3 . Giáo dục:
- Chim đem lại niềm vui cho con người (tiếng hót)
- Biết yêu quý, chăm sóc và bảo vệ chim.
II/ CHUẨN BỊ:
- 1 số lồng chim thật: ngũ sắc, kiểng, gáy, chào mào, vành khuyên.
- Băng đĩa hình về 1số loại chim.
- Đàn organ, bài hát: Chim chích bông, Đuổi chim, Con chim non.
- 1 số bức tranh về quá trình sinh trưởng của chim để cho trẻ chơi

http://www.mamnon.com/newsDetails.aspx?topicID=16650
Giáo án tải ở link này.


 
Trang 1/2:2 Cuối>>
Truy cập:
http://www.mamnon.com
Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến VietSin
Trung Tâm CNTT Giáo Dục Mầm Non
625/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.35119242 - 028.35119243
Số giấy phép: 62/GP-BC, cấp ngày: 09/02/2007. ® Ghi rõ nguồn "mamnon.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này. Mamnon Portal 5.0 - Bản quyền của công ty Vsionglobal
Số GCNĐKKD: 0303148799, Ngày cấp 19/12/2003 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Email: [email protected]
code vyng magicbox 120x600 bjn ph?i