Root
Thông tin thành viên
Ảnh đại diện
Thông tin cá nhân
Tên đăng nhập: nhoc_xinh
Họ: Đỗ
Tên: Hiền
Thống kê
Gia nhập: 7/1/2008
Bài viết: 198
Lần đăng nhập cuối: 
6/15/2009 8:46:21 AM
nhoc_xinh
Nhóm: !(vn___Thành viên không thuộc nhóm nào)
Giấc mơ kì lạ ???
9/23/2011 1:44:52 PM
Mình đang muốn tìm hình ảnh minh họa truyện "Giấc mơ kì lạ" bạn nào có cho mình xin với. Hihi thanks trước nghen smile09.gif

Hội thảo Nâng cao cách nhìn cho PHHS trong việc chọn lựa môi trường giáo dục quốc tế
5/12/2010 2:05:37 PM
Mời phụ huynh tham gia 1.Thời gian : 8h30 sáng 16/05/2010 (Chủ nhật) 2.Địa điểm : Lầu 05 Khách sạn Palace. 56 Nguyễn Huệ, Quận 1 3.Đối tượng : Các bậc phụ huynh có con nhỏ từ 2 tuổi tới 12 tuổi, các nhà sư phạm,v.v…Tham dự: 350 người (dự kiến) Nội dung HỘI THẢO MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH Nâng cao cách nhìn cho phụ huynh học sinh trong việc chọn lựa môi trường giáo dục quốc tế; Giáo dục văn hóa song hành với giữ gìn nét đẹp truyền thống của dân tộc trong học đường. Phương pháp giám sát việc học của trẻ, thấu hiểu, gần gũi; làm bạn và chia sẻ; Phát hiện và phát huy tiềm năng của trẻ đánh thức bản lĩnh, quý trọng con người và cách ứng sử với môi trường sống. Diễn giả: Ông Trịnh Xuân Khanh ( Giám đốc chương trình đào tạo & phát triển Kỹ năng mềm Trung tâm UNESCO; Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Công ty Tư vấn Đào tạo Nhân lực GOLDEN HEART; Tổng giám đốc- Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục GOLDEN GENERATION). Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn ( Tiến sĩ Tâm lý học Bộ Giáo dục – đào tạo, Trưởng bộ môn Tâm lý học Khoa Tâm lý – Giáo dục, trường ĐHSP Cố vấn chuyên môn John Robet Powers Việt Nam ; Cố vấn khoa học Công ty ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt). Tiến sĩ Nguyễn Thế Bảo ( Hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt Mỹ kiêm Giám đốc Điều hành Công ty Liên Việt Mỹ; Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống trường Mầm non, Tiểu học và Trung học Việt Mỹ; Khoa trưởng Khoa Môi trường – trường Đại học Yersin Dalat; Giảng viên trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh). Liên hệ: Công ty TNHH PHÁT TIN Địa chỉ:188C Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM Điện thoại : 08. 22461355 Fax: 08.39918369 Web: www. phattin.com.vnMs: Kimhue : [email protected] Tiếp cận nền giáo dục quốc tế và giữ gìn bản sắc dân tộc .

Làm quen phương pháp tiếp cận Project
7/15/2009 10:46:52 AM
[color=crimson] [align=center] LÀM QUEN PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN PROJECT[/align][/color] ThS Trần Hoàng Anh Trong xu hướng đổi mới giáo dục , ngành giáo dục mầm non đang dần tiếp cận tới nhiều nội dung, phương pháp hiện đại của thế giới. Một trong những phương pháp được đề cập nhiều hiện nay đó là phương pháp tiếp cận Project Phương pháp tiếp cận Project được biết đến từ năm 1830. Đầu thế kỉ 20, tác giả Parker và Dewey đã nghiên cứu quá trình học tập tiếp cận Project thông qua họat động giảng dạy và từ đó họ đã đưa ra phương pháp mới trong quá trình giáo dục. Năm 1919 tác giả Kilpatrict đã đặt tên là phương pháp tiếp cận Project, có nghĩa đó là những hoạt động có chủ đề . Theo ông bản chất của phương pháp tiếp cận Project là giúp người học tập trung tinh thần vào họat động có động cơ, thực hiện một vai trò cụ thể và tham gia một cách chủ động. Phương pháp tiếp cận Project được thực hiện tại một số các trường mầm non tại Anh vào năm 1960 và 1970. Trong giaùo duïc maàm non, phương pháp tiếp cận Project nhấn mạnh vào việc giáo dục tích hợp dựa trên cơ sở lý luận của chủ nghĩa tiến bộ Dewey. Triết lý của quan điểm này là giáo dục dựa trên đặc điểm cá nhân, hứng thú, nhu cầu, nguyện vọng, năng khiếu tính tự nguyện tích cực của trẻ. Hiện nay phương pháp tiếp cận Project là một trong những phương pháp đang được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở Hàn Quốc. [b] Vậy phương pháp tiếp cận Project là gi?[/b] Theo Lilian Gkatz – ĐH Illinois tại Urbana- Champian- Mỹ đã trả lời cho câu hỏi trên như sau : Phương pháp tiếp cận Project (PPTCP) là nhiều hoạt động có chủ đề được thực hiện ở một nhóm trẻ, một cá nhân trẻ trong một lớp học mầm non hoặc tại nhà. PPTCP cung cấp cho trẻ cơ hội được tập luyện trở thành “nhà nghiên cứu”. PPTCP thu hút trẻ, hướng dẫn trẻ cách khám phá, tìm hiểu kiến thức về những sự kiện, hiện tượng trong môi trường xung quanh trẻ. Khi “nghiên cứu “ trẻ có cơ hội đưa ra những câu hỏi, dự đóan và tự mày mò tìm ra câu trả lời. PPTCP cung cấp những tình huống khuyến khích trẻ có thể áp dụng kĩ năng xã hội và tư duy đa dạng và giúp trẻ phaùt trieån kĩ năng diễn đạt cơ bản. Trong buổi triền lãm ở phần kết thúc của một Project ( chủ đề ), chúng ta dễ dàng nhận thấy sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm của trẻ thông qua những sản phẩm của trẻ. Hơn nữa, PPTCP tạo cơ hội cho trẻ diễn đạt ý kiến, cách thức cộng tác, chia sẻ trách nhiệm trong công việc thu tìm tài liệu, cách cùng nhau thảo luận, vạch ra một số cách “nghiên cứu” khác nhau. PPTCP cũng cung cấp cho trẻ những câu hỏi về thế giới tự nhiên xung quanh gần gũi với trẻ. PPTCP hướng dẫn cho trẻ cách quan sát mọi vật phát triển và thay đổi nhö thế nào. PPTCP thể được kết hợp chặt chẽ với chương trình giáo dục bình thường. Môi trường và con người là nguồn tài liệu tiềm tàng cho trẻ tìm tòi. Thông qua PPTCP, kiến thức của trẻ được mở rộng, nâng cao, kĩ năng thực hành được hình thành, củng cố, kiểm chứng. Tất cả những điều đó đã góp phần làm giàu vốn kinh nghiệm của trẻ. Để thực hiện tốt một project , các giáo viên cần chú ý yêu cầu sau: Ba bước để phát triển một project Project giống như câu chuyện có phần mở đầu, phần giữa và kết thúc. Cấu trúc này giúp giáo viên tổ chức họat động xúc tiến theo sự phát triển của những mối quan tâm của trẻ. Trong kế hoạch chuẩn bị, giáo viên sẽ lựa chọn chủ đề (dựa trên sự quan tâm của trẻ, chương trình, vvv). Giáo viên cũng phải vận dụng kinh nghiệm, kiến thức và ý tưởng của bản thân và trình bày chúng vào mạng chủ đề. Mạng này sẽ được tiếp tục bổ sung thêm và dùng để khám phá Project ( chủ đề) .

Ở nước ngoài người ta dạy trẻ thế này nè !
7/13/2009 10:01:16 AM
[b]Trong quá trình thu lượm kiến thức về ngành mầm non , nhóc đã có một số tài liệu về việc giáo dục trẻ mầm non tại Singapore và Hàn Quốc ( để có tài liệu này xin chân thành cảm ơn cô Ân Thị Hảo - giảng viên trường Đại học sư phạm TPHCM ). Nhóc sẽ trích đăng từ từ vì file quá nặng để các bạn có thể tham khảo và nếu bạn nào có thêm nhiều bài hay nữa xin vui lòng chia sẻ cùng mọi người nhé ![/b] [b]Mở hàng là kế hoạch chủ đề " Con khủng long" hen ! Tài liệu gồm mạng nội, mạng hoạt động và kế hoạch từng ngày... hơi bị dài nhưng mà xem xong đảm bảo mắt chữ O , mồm chữ A cho mà xem vì ...hay cực kì.Thế mới gọi là học chứ ! Nhóc hok quảng cáo nữa , mời các bạn xem và cho ý kiến tham khảo hen. [/b]

Ở nước ngoài người ta dạy trẻ thế này nè !
7/13/2009 10:00:13 AM
[b]Trong quá trình thu lượm kiến thức về ngành mầm non , nhóc đã có một số tài liệu về việc giáo dục trẻ mầm non tại Singapore và Hàn Quốc ( để có tài liệu này xin chân thành cảm ơn cô Ân Thị Hảo - giảng viên trường Đại học sư phạm TPHCM ). Nhóc sẽ trích đăng từ từ vì file quá nặng để các bạn có thể tham khảo và nếu bạn nào có thêm nhiều bài hay nữa xin vui lòng chia sẻ cùng mọi người nhé ![/b] [b]Mở hàng là kế hoạch chủ đề " Con khủng long" hen ! Tài liệu gồm mạng nội, mạng hoạt động và kế hoạch từng ngày... hơi bị dài nhưng mà xem xong đảm bảo mắt chữ O , mồm chữ A cho mà xem vì ...hay cực kì.Thế mới gọi là học chứ ! Nhóc hok quảng cáo nữa , mời các bạn xem và cho ý kiến tham khảo hen. [/b]

More Info
Gởi email cho thành viên này
Truy cập:
http://www.mamnon.com
Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến VietSin
Trung Tâm CNTT Giáo Dục Mầm Non
625/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.35119242 - 028.35119243
Số giấy phép: 62/GP-BC, cấp ngày: 09/02/2007. ® Ghi rõ nguồn "mamnon.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này. Mamnon Portal 5.0 - Bản quyền của công ty Vsionglobal
Số GCNĐKKD: 0303148799, Ngày cấp 19/12/2003 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Email: [email protected]
code vyng magicbox 120x600 bjn ph?i