IV. Thiết kế các hoạt động học tập tương tác với phần mềm ActivInspire
Tài liệu > Góc cô > Đào tạo Giáo viên > Đào tạo Kỹ năng dạy học tương tác > IV. Thiết kế các hoạt động học tập tương tác với phần mềm ActivInspire
   Hoạt động phân tầng cho đối tượng

 

Trong ActivInspire các đối tượng sẽ được sắp xếp theo từng tầng:

Theo mặc định các đối tượng được tạo ra sẽ được xếp trên các tầng:

-          Tầng trên cùng: Bút, mực thần kì, đầu nối.

-          Tầng giữa: Hình ảnh, văn bản, hình dạng,…

Ví dụ: Trên trang có nhiều hình ảnh, hình dạng, văn bản. Nếu là các con vật sống trong rừng thì khi ta di chuyển các con vật vào hình elip bên trong, các con vật sẽ nằm bên trên hình elip. Còn ngược lại, các con vật không phải là động vật sống trong rừng sẽ bị che khuất.

Cách thực hiện như sau:

-          Bước 1: Chọn đồng thời các hình ảnh là động vật sống trong rừn

-          Bước 2: Chọn đồng thời các hình ảnh không phải là động vật sống trong rừng

-          Bước 3: Để hình elip cố định ta tiến hành khóa lại

-          Bước 4: Lưu file.

 
 In Trang này    Chia sẻ lên Facebook  Email Trang này
File Download   PhanTangDoiTuong.flipchart

Bình luận:

Nhận xét của bạn:

Tiêu đề:
Nội dung:


Các bài đã đăng :
 Hoạt động ứng dụng công cụ mực thần kỳ (27/9)
 Hoạt động thiết lập thuộc tính chứa (27/9)
Đăng nhập:
Mật khẩu:
Đăng kí tài khoản
nhac thieu nhi truyen thieu nhi
giáo án mầm non kheo tay



Truy cập:
http://www.mamnon.com
Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến VietSin
Trung Tâm CNTT Giáo Dục Mầm Non
QTSC Building 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028).37150256
Số giấy phép: 62/GP-BC, cấp ngày: 09/02/2007. ® Ghi rõ nguồn "mamnon.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này. Mamnon Portal 5.0 - Bản quyền của công ty Vsionglobal
Số GCNĐKKD: 0303148799, Ngày cấp 19/12/2003 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Email: [email protected]
code vyng magicbox 120x600 bjn ph?i